วิเคราะห์บอล เอเอฟซี บีจี ปทุมฯ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2023/2024

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี บีจี ปทุมฯ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2023/2024

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

บีจี ปทุมฯ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ราคาบอล : ยังไม่มีราคาต่อรอง

เวลา : 19.00 น.

สถิติการพบกันหลังสุด

สถิติ 5 นัด บีจี ปทุมฯ

สถิติ 5 นัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี บีจี ปทุมฯ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2023/2024

ศึกฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก นัดที่ 3 จาก 6 นัดของกลุ่มไอ เวลา 19.00 น. ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะทำการเปิดสนาม บีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “อัซซูร่า เนโร่” คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สถิติในสายของเจ้าถิ่นแพ้ 2 นัดรวด อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนผู้มาเยือนชนะ 2 นัดรวดนำจ่าฝูงของตาราง คู่นี้เคยพบกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และเป็นทางฝั่งของผู้มาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทำได้ดีกว่าโดยถล่มไปถึง 3-1 ในเกมนี้เจ้าถิ่นคิดว่ายังใงก็คงสู้ไม่ได้จริงๆเนื่องจากนัดที่แล้วที่พบกันบ่งบอกถึงความห่างชั้น และช่วงฝั่งทีมเยือนก็ฟอร์มดีสะด้วยคงรับมือได้ยาก มองไปที่ฝั่งของผู้มาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ คิดว่าพวกเขามีดีพอที่จะไม่แพ้สำหรับนัดนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บีจี ปทุมฯ (3-5-2) ฉัตรชัย บุตรพรม – อิรฟาน ฟานดี, วิคเตอร์ การ์โดโซ, ชินภัทร ลีเอาะ – สันติภาพ จันทร์หง่อม, เฟรดดี อัลวาเรซ, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อภิสิทธิ์ โสรฎา – อิกอร์ เซอร์เกเยฟ, เจนรบ สำเภาดี

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟุคุโมโตะ- มิกิ ยามาเนะ, โคตะ ทาคาอิ, ชินทาโร่ คุรุมายะ, เคียวเฮ โนโบริซาโตะ – ชูเอา ชมิดท์, ยาซูโตะ วากิซากะ, ทัตสึกิ เซโกะ – อากิฮิโร่ อิเอนากะ, ชิน ยามาดะ, ไทเซ มิยาชิโระ

ผลสกอร์ที่คาด :: บีจี ปทุมฯ 1 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้