วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก อังกฤษ vs อิตาลี 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก อังกฤษ vs อิตาลี 2023/2024

คืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566

อังกฤษ vs อิตาลี

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.75

เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อังกฤษ

สถิติ 5 นัด อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก อังกฤษ vs อิตาลี 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 8 จาก 10 นัดของกลุ่มC เวลา 01.45 น. ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จะทำการเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “มักกะโรนี” ทีมชาติอิตาลี สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของผู้มาเยือน อิตาลี มีสถิติที่เหนือกว่าโดยสามารถเก็บชัยไปได้ 2 เสมอ 2 และพ่ายเพียงนัดเดียวเท่านั้น เจ้าถิ่นต้องบอกได้เลยว่าฟอร์มกำลังเข้าฝักยังไม่แพ้เลยสักนัดและเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วนผู้มาเยือนเป็นทีมรองจ่าฝูงของตาราง ต้องบอกได้เลยว่าทั้งคู่น่าจะเป็นทีมเต็งของสายที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปเลยก็ว่าได้ มองไปที่เสมอสำหรับคู่นี้แบ่งกันไปฝั่งละหนึ่งคะแนนไม่เสียหายแล้วไปลุ้นกันต่อในนัดที่เหลือ

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล – ไคล์ วอล์คเกอร์, ลูอิส ดังค์, มาร์ค เกฮี, ลีวาย โคลวิลล์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แคลวิน ฟิลลิปส์ – จาร์ร็อด โบเว่น, จู๊ด เบลลิงแฮม, เจมส์ แมดดิสัน – แฮร์รี่ เคน

อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – มัตเตโอ ดาร์เมียน, จานลูก้า มันชินี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – นิโกโล่ บาเรลล่า, มานูเอล โลคาเตลลี่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มอยส์ คีน, จาโคโม่ ราสปาโดรี่

ผลสกอร์ที่คาด :: อังกฤษ 1 – 1 อิตาลี

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้