วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เบนฟิก้า vs เรอัล โซเซียดาด 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เบนฟิก้า vs เรอัล โซเซียดาด 2023/2024

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

เบนฟิก้า vs เรอัล โซเซียดาด

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.25

เวลา : 02.00 น.

สถิติ 5 นัด เบนฟิก้า

สถิติ 5 นัด เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เบนฟิก้า vs เรอัล โซเซียดาด 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 จาก 6 นัดของกลุ่มดี เวลา 02.00 น. เบนฟิก้า จะทำการเปิดสนาม Estádio do Sport Lisboa e Benfica ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด สถิติของเจ้าถิ่นแพ้รวดทั้งสองนัด ส่วนผู้มาเยือนชนะรวดทั้งสองนัด เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นถึงฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ค่อยโดดเด่นแต่ฟอร์มในลีกถือว่าเอาเรื่องอยู่อันดับ 2 ของปรีไมรา ลีกา โปรตุเกส ส่วนผู้มาเยือนคองจ่าฝูงในสายถือว่าฟอร์มเกินคาด ในเกมนี้ด้วยความจำเป็นที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ของเจ้าถิ่น และต้องเรียกขวัญกำลังใจของแฟนให้กลับมาฮึกเหิมอีกครั้ง มองไปที่ฝั่งของเจ้าถิ่น เบนฟิก้า คิดว่าพวกเขาน่าจะไม่แพ้สำหรับนัดนี้มากสุดก็น่าจะเป็นผลเสมอ

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เบนฟิก้า (4-2-3-1) : อนาโตลี่ ตรูบิน – อเล็กซานเดอร์ บาห์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, โมราโต้, เฟรดริค เอิร์สเนส – ชูเอา เนเวส, ออร์คุน ค๊อคชู – อังเคล ดิ มาเรีย, ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา – เปตาร์ มูซ่า

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมีโร่ – อามารี ตราโอเร่, อีกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เลอ นอร์กม็องด์, ไอเอน มูนญอซ – บราอีส เมนเดซ, มาร์ติน ซูบีเมนดี้, มิเกล เมรีโน่ – ทาเกะฟุสะ คูโบะ, มิเกล โอยาร์ซาบาล, อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย

ผลสกอร์ที่คาด :: เบนฟิก้า 1 – 0 เรอัล โซเซียดาด

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้