วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก โปแลนด์ vs มอลโดวา 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก โปแลนด์ vs มอลโดวา 2023/2024

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566

โปแลนด์ vs มอลโดวา

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 1.75

เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โปแลนด์

สถิติ 5 นัด มอลโดวา

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก โปแลนด์ vs มอลโดวา 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 8 จาก 10 นัดของกลุ่มอี เวลา 01.45 น. “เมืองวอร์ซอร์” ทีมชาติโปแลนด์ จะทำการเปิดสนาม วอร์ซอ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติมอลโดวา สถิติของเจ้าถิ่นชนะ 3 แพ้ 3 มี 9 คะแนนอยู่อันดับที่ 2 (รองจ่าฝูง) ของตาราง ส่วนผู้มาเยือนชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น โปแลนด์ มีสถิติที่เหนือกว่าโดยสามารถเก็บชัยไปได้ 3 เสมอ 1 และพ่ายเพียงนัดเดียวเท่านั้น เจ้าถิ่นจะไม่มีศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง เลวานดอฟสกี้ แต่นัดล่าสุดบุกไปเก็บชัยจาก หมู่เกาะแฟโร มาได้ 2-0 สื่อให้เห็นว่าขุมกำลังที่พวกเขามีก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน ผู้มาเยือนแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดและนัดล่าสุดที่พบก็เป็นทางฝั่งของผู้มาเยือน มอลโดวา เปิดบ้านพลิกชนะ โปแลนด์ ไปได้แบบสุดมันส์ 3-2 เกมนี้เป็นการแก้มือของ โปแลนด์ เชื่อว่าพวกเขาเตรียมตัวมาอย่างดี และไม่น่าพลาดเหมือนที่ผ่านมาแน่นอน มองไปที่ฝั่งของเจ้าถิ่น ทีมชาติโปแลนด์ มีดีพอที่จะไม่แพ้ในค่ำคืนนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์ (4-4-2) : วอยเชียค เชชนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, โทมาสซ์ เคดซีโอร่า, มาเตอุสซ์ เวียเตสก้า, ยาคุบ คีวีออร์ – เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, เซบาสเตียน ซีมานสกี้, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, ยาคุบ คามินสกี้ – คาโรล สวีเดอร์สกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

มอลโดวา (5-3-2) : โดเรียน ไรเลอัน – ยอน เรเวนโก้, อาร์ตูร์ กราซุน, วิคตอร์ มูดราช, เวียเชสลาฟ ปอชมาช, เซโอเล็ก เรียบชุค – วิคตอร์ สตีน่า, นิชีต้า ม็อตปาน, วาดิม ราต้า – ยอน นิโคลาเอสคู, วิตาลี ดามาชคาน

ผลสกอร์ที่คาด :: โปแลนด์ 3 – 0 มอลโดวา

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้