วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา โบคุ่ม vs เลเวอร์คูเซ่น 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา โบคุ่ม vs เลเวอร์คูเซ่น 2022/23

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566

โบคุ่ม vs เลเวอร์คูเซ่น

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

เวลา : 20.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด โบคุ่ม

สถิติ 5 นัด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา โบคุ่ม vs เลเวอร์คูเซ่น 2022/23

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้ายของฤดูกาล โบคุ่ม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลเวอร์คูเซ่น สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 19 มี 32 คะแนนอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือนชนะ 14 เสมอ 8 แพ้ 11 มี 50 คะแนนอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด ในเกมนี้อยู่ที่จุดประสงค์ของแต่ละทีม เจ้าถื่น ณ เวลานี้พวกเขาลุ้นการตกชั้นแบบเต็มตัว ส่วนผู้มาเยือนก็ได้ลุ้นตั๋วไปเล่นบอลยุโรปอย่าง ยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก แบบเต็มตัวเช่นกัน ในนัดนี้ความทะเยอทะยานของเจ้าถิ่นมีมากกว่าทีมเยือนเยอะและพวกเขาจะทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ให้ได้ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น โบคุ่ม พวกเขาจะเสมอหรือแพ้ไม่ได้ ต้องเอาชนะเท่านั้น ยิ่งเป็นการเล่นในบ้านของตัวเองพวกเขาจะได้รับกำลังใจจากแฟนบอลอย่างบ้าคลั่ง และจะทำได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โบคุ่ม (4-3-3) : มานูเอล รีมันน์ – ไซดี ยานโก้, มิลาน ออร์เดตส์, เออร์ฮาน มาโซวิช, คอสตาส สตาฟีลิดิส – ฟิลิพพ์ เฟือร์สเทอร์, อ็องโตนี่ โลซิลล่า, เควิน ชเตอเงอร์ – ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิพพ์ โฮฟมันน์, คริสโตเฟอร์ อัดเย 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, โยนาธาน ทาห์, ปิเอโร่ ฮินกาปี – เฌเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, นาดีม อามิรี่, มิทเชลล์ บัคเกอร์ – มุสซ่า ดิยาบี้, ซาร์ดาร์ อัซมูน, โฟลเรียน เวียร์ทซ์

ผลสกอร์ที่คาด :: โบคุ่ม 1 – 0 เลเวอร์คูเซ่น

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้