TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง
       นักมวยปล้ำที่มีการแสดงเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ซี่จะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าจะผันตัวเองมากลายเป็นนักแสดงระดับ Hollywood นี่คือ Top 5 นักมวยปล้ำ ที่ผันตัวมาแสดงหนัง
1. Dwayne  Johnson “The Rock”
TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

นักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์ ที่มีเชื้อสายซามัว แชมป์โลก 10 สมัย มีเสน่ห์เฉพาะตัว และกล้ามที่ใหญ่เนื้อแน่นมาก บทบาทแรกของเขาในภาพยนตร์ ใน “The Mummy Returns” (2001) และมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองใน “The Scorpion King” (2002) ซึ่งหน้าจดจำมากขึ้นในฐานะเจ้าหน้าที่ “ลุค ฮอบส์” ใน “Fast And Furious Five” (2011) จากนั้นมีภาคแยกของตัวเองใน “Fast And Furious Hobbs & Shaw” (2019)

2. John Cena
TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

ซูเปอร์สตาร์ แชมป์ WWE 13 สมัย แฟนๆ จดจำได้จากการแต่งตัว และท่าไม้ตาย “You Can’t See Me” ที่จับใจ และมีมที่เอามาล้อกันอีกมากมาย เขาเปิดตัวครั้งแสดงหนังในปี 2000 “Ready to Rumble” และพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Surf’s Up 2 WaveMania” (2016) และภาคแยกของ Transformers “Bumblebee” (2018) และมีตัวละครที่คอหนังรักและอยากทุบให้แตกต้องยกให้ “The Peacemaker” ศาลเตี้ยที่ร้ายกาจที่สุดใน “Suicide Squad” (2021) จนกระทั่งเขามีซีรีส์ของตัวเองทาง HBO

3. Kevin Nash
TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

นักมวยปล้ำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม “New World Order” ร่วมกับ Hulk Hogan, Scott Oliver Hall และ X-Pac ได้ออกจากสังเวียนและเปิดตัวในหนังปี 1991 เรื่อง “Teenage Mutant Ninja Turtles II” และแสดงใน “The Longest Yard” (2005) ร่วมกับ Steve Austin แต่ที่คนจดจำเขาได้ คือการแสดงหนังในเรื่อง “Magic Mike” (2012) และ “Magic Mike XXL” (2015)

4. Dave Bautista
TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

อดีตนักมวยปล้ำและนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน แชมป์ WWE 2 สมัย และแชมป์แท็กทีม WWE 4 สมัย เปิดตัวครั้งแรกในหนัง กับฐานะนักมวยปล้ำในเรื่อง Relative Strangers (2006) และประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะ “Drax” จากเรื่อง “Guardians of the Galaxy” (2014) และกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลก รวมถึงผลงานล่าสุดอย่างบทบาทของ “Duke Cody” ในเรื่อง “Glass Onion: A Knives Out Mystery” (2022)

5. Stone Cold Steve Austin
TOP 5 นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาแสดงหนัง

อีกหนึ่งนักมวยปล้ำที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการนี้ แฟนๆ หลายคนยังจำเขาได้ขณะดื่มเบียร์บนเวที เขาเปิดตัวในซีรีส์ทีวีเรื่อง “Nash Bridges” (ซีซั่นที่ 4-5) ในปี 1998-1999 จากนั้นร่วมกับเพื่อนนักมวยปล้ำคนอื่นๆ ในเรื่อง “The Longest Yard” (2005) และมีชื่อเสียงจากบทบาทของ “แจ็ค คอนราด” ในเรื่อง “The Condemned” และยังได้รับบทแอ็คชั่นกับสตาร์รุ่นใหญ่ในเรื่อง “The Expendables” (2010)

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอล :: วิเคราะห์บอลวันนี้