กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เชิญชวนแฟนบอล มาฉลองแชมป์

กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เชิญชวนแฟนบอล มาฉลองแชมป์

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ชของทัพ เสือเหลือง ได้ออกมากระตุ้นให้ แฟนบอล มาร่วมกันเชียร์ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่จะพบกับ ไมนซ์ 05

เอดิน แทร์ซิช โค้ชของ ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาบอกกับแฟนบอล ให้มาร่วมกันเชียร์อย่างสุดพลัง ในเกมวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66 ที่จะพบกับ ไมน์ซ 05 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย และเป็นนัดชี้ชะตาว่า ดอร์ทมุนด์ จะคว้าแชมป์มาครองได้หรือไม่

โดยในเกมล่าสุด ดอร์ทมุนด์ สามารถบุกไปชนะ เอาก์สบวร์ก ด้วยสกอร์ 3-0 ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนฝั่ง บาเยิร์น ดันกลับพลาดท่าให้กับ ไลป์ซิก คาบ้าน ส่งผลให้ตอนนี้ ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ขยับแซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง มี 70 คะแนน ทิ้งห่าง บาเยิร์น 2 คะแนน ซึ่งถ้านัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ จะการันตีแชมป์ลีก บุนเดสลีกา ทันที และจะเป็นการได้แชมป์ครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12

กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เชิญชวนแฟนบอล มาฉลองแชมป์

แทร์ซิช ยังกล่าวอีกว่า “เรากำลังอยู่ในจุดที่ดี อีกแค่ก้าวเดียว เราจะสามารถคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ ซึ่งโอกาสอยู่กับเราค่อนข้างสูง นัดสุดท้าย ขอแค่เราตั้งใจ และเล่นให้เต็มที่ จะได้ชูถ้วยแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล ในบ้านของเราอย่างแน่นอน”

แทร์ซิช กล่าวปิดท้ายว่า “ตอนเริ่มฤดูกาล ถ้าคิดว่าจะมาถึงจุดนี้ คงเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ ด้วยปัญหาต่างๆภายในทีม อาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เราพร้อมที่จะฝ่าฟันทุกปัญหา เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม ในนัดสุดท้ายนี้ ผมอยากขอให้ แฟนบอล มาร่วมกันเชียร์ ส่งกำลังใจไปให้กับทีมของเราทุกคน แล้วเราจะมาฉลองแชมป์ไปด้วยกัน”

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้