เทน ฮาก ตอบสื่อ หลังมีข่าวเชื่อมโยงผีแดงกับเนย์มาร์

เทน ฮาก ตอบสื่อ หลังมีข่าวเชื่อมโยงผีแดงกับเนย์มาร์

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสื่อถามเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงของทีมปีศาจแดง กับ เนย์มาร์ สตาร์ชาวบราซิลเลี่ยน ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ตอบถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เนย์มาร์ มาจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกัน

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากการเทคโอเวอร์สโมสรเป็นไปได้อย่างราบรื่น พวกเขาจะได้เจ้าของสโมสรคนใหม่แทนตระกูลเกลเซอร์ คือ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ ซึ่งทั้งสองมาจากกลุ่มทุนตะวันออกกลาง โดยมีรายงานว่าหากการเทคโอเวอร์เกิดขึ้นจริง เจ้าของสโมสรใหม่ก็พร้อมที่จะทุ่มงบให้นายใหญ่ชาวดัตช์ใช้จ่ายในตลาดซัมเมอร์นี้แบบไม่อั้น

เทน ฮาก ตอบสื่อ หลังมีข่าวเชื่อมโยงผีแดงกับเนย์มาร์

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ โดย เลอ กิ๊บ สื่อดังระบุว่า ดาวเตะบราซิลเลี่ยนเริ่มมีความไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงส์ อีกแล้ว โดยปัจจุบัน เนย์มาร์ในวัย 31 กะรัตเหลือสัญญากับเปแอสเชจนถึงปี 2025 แม้ว่าจะเคยถูกทาบทามจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้วเมื่อปี 2015 สมัยที่เขายังค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะย้ายไปเปแอสเช ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ หรือราว 8,585 ล้านบาท เมื่อปี 2017 

เทน ฮาก ตอบสื่อ หลังมีข่าวเชื่อมโยงผีแดงกับเนย์มาร์

หลังถูกสื่อถามเกี่ยวกับข่าวลือของ เนย์มาร์ เทน ฮาก ได้ตอบกับสื่อสั้นๆว่า “หากมีข่าว เราจะรีบบอกกับคุณ”

ปกติแล้ว เนย์มาร์ จะลงเล่นทางฝั่งซ้ายเป็นหลัก ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยทางการ์นาโช่ พึ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปจนถึงปี 2028 ขณะที่ แรชฟอร์ด ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญาฉบับใหม่

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา :: ข่าวกีฬา